YOUR EYES CONSUME ME

August 18, 2012



5555555 my hair

From the song "Rest of our Lives" by DUM DUM GIRLS

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะกลองช้าๆ ตรงกับหัวใจ (ไม่ได้เสี่ยวนะแต่มันคือความจริงปะ)
บวกกับเสียงร้องของหมะมี๊ดีดี้ที่มีเสน่ห์นุ่มลึก ฟังแล้วรู้สึกเพ้อไปกับเพลง
หรือบางคนถ้าไม่อินก็คิดว่าเป็นเพลงสวดธรรมดา ซึ่งแม่งก็เหมือนเพลงสวดจริงๆ
แต่ตั้งแต่แรกที่ได้ฟังเพลงนี้ก็ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง เพราะเป็นคนชอบเพลงช้าอยู่แล้ว
แถมเนื้อหาและควา่มหมายของเพลงมันก็ช่างซึ้งกินใจเหลือเกิน หนูรู้ว่าพี่เขียนให้สามี
แต่หนูเองมาฟังแล้วก็นึกถึงคนคู่ใจของหนูในอนาคตเหมือนกันค่ะ

'Your eyes consume me'

คำนี้ำบอกได้ถึงความรู้สึกทั้งหมดที่เรากำลังรู้สึก
กับคนบางคน ที่เพียงแค่เจอกันครั้งแรก มองแค่ตา ก็รู้สึกแล้ว
ว่าคนนี้แหละ... ใช่้เลย (กรี๊ดดดดดดดด)
แค่เค้ามองตาเรา เราก็รู้สึกว่าเค้าสามารถชนะใจเราได้ ไม่ว่าจะยังไงก็ตา่ม
ไอ้สายตาดุๆ คู่นั้นน่ะ ที่ใครๆ ก็เกรงกลัว แน่นอนเราก็กลัว
กลัวไม่ใช่น้อยเลย แต่ในความกลัวนั้นกลับมีความดึงดูด
ดึงดูดให้เราเข้าไปอยู่ในอีกมิติ ที่รู้สึกว่า..

คนๆ นี้แหละ
ที่เรารู้สึกถูกใจ และถูกควบคุมไปในเวลาเดียวกัน


You Might Also Like

0 comments