Distance

August 23, 2012


เว้นระยะห่างเพื่อสร้างจินตนาการ

จินตนาการที่เสริมเติมแต่งจากความรู้สึกพิเศษๆ ที่ฉันได้เจอเธอ
แปลกดีที่เธอเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนรู้สึกแบบนี้กับเธออยู่
และหากเธอรู้ก็คงคิดว่ามันแปลกมากๆ 
แต่ฉันไม่อยากให้เธอกลัว หรือคิดว่ามันเป็นเรื่องประหลาดอะไร

เพราะฉันรู้สึกดี

ความรู้สึกนี้มันช่างยากเกินจะอธิบาย แต่ฉันรู้สึกดีใจทุกครั้ง
ที่ได้เห็นหน้าเธอ แค่เห็น แค่รู้ว่าเธออยู่ตรงนั้น 
ระยะห่างจะใกล้หรือจะไกลยังไง ฉันก็ยังมีจินตนาการที่แสนดี 
ที่สร้างขึ้นมาจากความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเธอ

ฉันไม่รู้ว่าจะทนไปได้อีกนานแค่ไน

กับความรู้สึกนี้ 
ทุกครั้งที่ฉันได้เจอเธอ ก็รู้สึกถึงพลังบางอย่าง
หัวใจรู้สึกแปลกๆ ไม่รู้ว่าเจ็บปวดหรือดีใจ แต่อย่างน้อยก็รู้สึกว่า
มันได้ทำงานหนักกว่าที่เคยเป็น 

ฉันชอบเธอมาก มากเกินกว่าที่เธอจะเข้าใจ แต่ถ้าเธอรู้
เธอก็ไม่ควรจะเกลียดฉัน เพราะฉันจะไม่ทำอะไรเธอทั้งนั้น
นอกจากมีแต่ความรู้สึกดีๆ ให้เธอ จะไม่รบกวน จะไม่วุ่นวาย
นอกจากว่าเธอจะยิ้มให้ฉันสักนิด 
ฉันอาจจะรบกวนเธอตอบด้วยรอยยิ้มที่น่ารัก
ฉันไม่รู้ว่าทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ 

ฉันเกลียดความรักมากเกินจะบรรยาย
แต่ฉันก็รักที่หัวใจของฉันเต้นได้อย่างร่าเริงเพราะเธอ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป หัวใจฉันอาจจะหยุดเต้น (อย่างร่าเริง) 
ถ้าในที่สุดมันรู้ว่าทุกสิ่งเป็นเพียงแค่จินตนาการ

เพราะงั้น..
ระยะห่างของฉันกับเธอคงไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก
เพราะมันทำให้ฉันสร้างความรู้สึกดีๆ ขึ้นมา

เป็นจินตนาการเล็กๆ
จากระยะห่างนี้

................................................................................................

"And I will make sure to keep my distance
Say "I love you" when you're not listening
How long can we keep this up, up, up?

And please don't stand so close to me
I'm having trouble breathing
I'm afraid of what you'll see right now
I give you everything I am
All my broken heart beats
Until I know you understand"

                                     -Christina Perri

ป.ล. น้ำเน่าโคตรรร คือเป็นไรมากป่ะ??? แต่ช่างเหอะ ก็อยากเขียนอะ 
ใครจะมาสนใจ 555555 


You Might Also Like

0 comments