OhLand - Perfection

August 21, 2012



อะไรบา่งอย่างในตัวของคนบางคน สามารถดึงดูดให้เราเข้าหาได้อย่างง่ายดาย..
โดยที่เราเองแทบจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเพราะอะไร

เนื่องจากไม่ใช่นักแปล จึงไม่ได้จะแปลเพลง
แต่เป็นนักจินตนาการ ฟังเพลงนี้แล้วก็ได้อารมณ์ประมาณนี้ เลยอยากจะเขียน
ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงกับความหมายสักเท่าไหร่ แต่พอฟังแล้วมันรู้สึก..

เหมือนเวลาที่เราไปชอบใครสักคน
ชอบมาก มากๆ ชอบมากๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด
จนอยากจะ follow you ตาม you ไปทุกที่ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ฉันก็จะตามเธอไป
จะตามติดทุกย่างก้าวโดยที่เธอไม่รู้ตัว

ทุกๆ สิ่งที่เธอทำ ฉันเห็น
ฉันสังเกต และอยากจะทำตามทุกสิ่งที่เธอทำ
เพราะเธอนั้นสวยงามเกินกว่าจะละสายตาไปมองที่อื่นได้... เธอเองคงไม่รู้
ว่าฉันหลงใหลเธอมากกกกกกกกกกกกกก แค่ไหน
ทุกๆ สิ่งที่เธอทำ ฉันจะคอยตามเก็บ ทุกอย่างที่เธอแตะ ฉันจะตามไปดู
เวลาที่เธอไม่อยู่ ฉันจะรอคอย
เวลาที่เธอปรากฏตัว ฉันจะจ้องมอง...

โดยที่เธอไม่ทันสังเกต


You Might Also Like

0 comments