Back to the lovely school

January 06, 2012


this reminds me of my old memories when i was in primary school..


"ตอนเด็กๆ"
แสดงโดย : Ana, Maya, friends
(Thai Version)

ตอนเด็กๆ จำได้ว่าชอบวาดรูปมาก ว่างเมื่อไหร่เป็นวาดรูป
แล้วเมื่อไหร่ที่วาดรูป เพื่อนๆ ก็ชอบมารุมที่โต๊ะ
จำได้เลยว่ารุมที่โต๊ะเยอะมาก จนแทบไม่มีอากาศหายใจ
แล้วเราก็วาดอย่างไม่อาย วาดอะไรเหรอ? จำไม่ค่อยได้
รู้แต่ก็วาดไปเรื่อย คิดอะไรได้ก็วาดไปหมด

แถมเวลาที่ครูพูดว่า

"ห้องนี้มีใครวาดรูปเก่งๆ บ้าง"

ทุกคนจะต้องหันมาแล้วบอกว่า

"นิทานค่ะ!!!"

แหม... ไม่นึกว่าโตมาแล้วทุกคนจะ (เกือบ) ลืมกันไปหมด
เราก็ทิ้งไปนาน ไอ้วาดรูปเนี่ย ไม่ได้วาดจริงจังมานานแล้ว
จะจริงจังก็ต่อเมื่อเวลาเรียนแล้วไม่ได้ฟังครูก็เท่านั้น (bad girl!)

จนเมื่อไม่นานมานี้...
ได้มีคนสำคัญมาทำให้เรากลับมาวาดรูปอีกครั้ง และเขาคนนั้นก็ชอบรูปที่เราวาดมาก
เธอบอกว่า "ขออะไรอย่างได้มั้ย อย่าเลิกวาดรูปเด็ดขาดนะ"

แล้วตั้งแต่วันนั้น... ฉันก็สัญญากับเธอว่าฉันจะไม่มีวันหยุดวาด...
ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม :)

ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง.......














นี่แค่สเก็ตซ์มั่วๆ มาก่อน แค่ลองวาดดูเล่นๆ
ลองใส่คำพูด ใส่ท่าทางให้ตัวละคร ดูไปแล้วก็น่ารักดี
ไว้มีเวลาจริงๆ แล้วจะทำให้ดีๆ

Jump Then Fall - Taylor Swift
(เพลงหน่อมแน้มเข้ากับบรรยากาศในเรื่องเลย!)

You Might Also Like

0 comments