Somewhere in the moment

June 14, 2013

ถึงเวลาอัพอะไรบ้าง ถึงแม้ว่าอาจจะ Random เหมือนเดิมก็ตาม..


ไม่ได้มาเล่าอะไรไว้เยอะ
มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายเหมือนกัน

ทั้งความรักที่เข้ามาใหม่ (แบบงงๆ แต่ดันคิดถึงสัสๆ)
และเรื่องชีวิต งานห่วยๆ กับคนห่วยๆ ไร้สมอง ไร้สติ อย่าให้พูดเยอะนะ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนที่แม่งจะเข้ากับอีคนพรรค์นี้ได้อีกแล้ว เอาเป็นว่าเราจะไม่พูดถึงแม่ง
เพราะเดี๋ยวจะเสียอารมณ์เปล่าๆ 

ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวสมุยมา เอาหนังสือ 
The perks of being wallflower ไปด้วย อ่านหนังสือริมทะเลเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ละ ถ้าไม่งั้นหาเวลาอ่านยากมาก ช่วงนี้อยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด แต่หาเวลาเหมาะๆ ไม่ค่อยได้ ก็ที่ทะเลนั่นแหละโอสุดละ
อ่านไปๆ ก็แอบรู้สึก touching เหี้ยๆ ประมาณว่าแม่งโดนใจชิบหายเลย อีกอย่างคือรู้สึกเข้าใจอารมณ์ Charlie พระเอกของเรื่องเป็นอย่างดี....

(แต่ตอนนี้ยังอ่านไม่จบเลยว่ะ)

เคยอ่านบทวิจารณ์ นิดๆ ของสักคน เค้าว่าไว้ว่า Charlie อะ เหมือนลูกหมา ง้องแง้ง... เอ่อ คือถ้าชาร์ลีเป็นลูกหมา งั้นกูก็เป็นลูกแมวสินะ เพราะมุมมองของชาร์ลีมันช่างน่ารักหน่อมแน้ม งุงิ อ่อนโยน เหมือนกับบางมุมของเราเป็นอย่างยิ่ง เพียงแต่ชาร์ลีเป็นลูกหมาที่เชื่อฟังอย่างดี แต่เราคงเป็นลูกแมวที่หยิ่ง คิดว่าตัวเองเก่ง ทั้งที่ในใจก็อ่อนแอเหมือนลูกหมาแมวทั่งไป และต้องการคนที่เข้าใจ ใครก็ได้มาดูแล..

ที่รักของฉัน
เธอเรียกเราว่า Princess เธอบอกว่าฉันน่ะต้องให้คอยดูแลอยู่เสมอ เธอนึกภาพไม่ออกเลยว่่าถ้าเธอไม่ดูแลแล้วใครจะดูแลฉัน... นี่เราดูอ่อนแอขนาดนั้นเลยเหรอ หรือว่าน่าทนุถนอม เราไม่มีความแข็งแกร่งอะไรเลยหรือนี่? แน่ล่ะ... ฉันต้องการเธอ อยากอยู่ด้วยกัน แต่ทุกครั้งที่เจอความรักดีๆ คนๆ นั้นมักจะอยู่ไกลเสมอ ทำไมวะ ทำไมเราไม่เข้าใจ บางครั้งแค่คุย whatsapp, Line, Skype or Facetime มันไม่พอหรอก ฉันไม่เคยต้องการอะไรพวกนั้นเลย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากอยู่กับเธอ ข้างๆ เธอ...

บางครั้งอ่อนแอมากก็ร้องไห้ พลางคิดว่าไม่ว่ายังไงความรักแบบ "Long distance love" มันคงไม่มีทางเป็นไปได้... ใช่มั้ย? ใครก็ได้ช่วยบอกที มันเป็นไปได้ยากมาก ในเมื่อฉันยังเด็ก ฉันยังอยากไปในทุกๆ ที่ อยากเจอคนใหม่ๆ ตลอดเวลา และฉันไม่เคยรู้สึกกับใครคนไหนมาก่อนว่า 'คนๆ นี้แหละฉันจะรักไปนานๆ' งั้นคงแปลว่าไม่มีหวังเลยใช่มั้ย หรือฉันยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจความรักที่มีอยู่ หรือจริงๆ ฉันแค่อยากวิ่งไป ทั้งๆ ที่มีทุกสิ่งอยู่ตรงนี้แล้ว เหี้ย งง!!

บางที..
ไม่ใช่ว่าฉันไม่รักเธอ แต่อยากให้เธอเรียนรู้ฉันมากๆ 
ตั้งแต่คบกับใครมา ไม่เคยมีใครทำให้รู้สึกว่าคนนั้นรู้จักเราเลย เราปิดกั้น หรืออะไร ไม่เข้าใจ ไม่รู้ดิ เอ่่อะ งงอ่ะ อ.อุบลช่วยด้วย ... 

นอนก่อนดีกว่าไว้ค่อยมาเขียนใหม่
ไม่มีใครอ่านเราก็เก็บไว้อ่านคนเดียววะ ;) 

You Might Also Like

0 comments