Adore

January 16, 2013

เคยมั้ยบางครั้งที่เรารู้สึกช๊อบชอบบบ
ชอบคนๆ นึงมากๆ ชอบมากกก
อยากจะอยู่ใกล้ตลอดเวลา

อยากฟัง อยากมอง อยากหัวเราะไปกับเค้า
เพราะเค้าทำให้เรามีความสุขมากๆ
โดยที่เค้าอาจจะไม่รู้ตัว.. :)

แต่เราเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเค้ามากมาย
เพียงแค่ได้มอง ได้อยู่ใกล้
ได้เจอแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
ความชอบบางครั้งก็ไม่ต้องหาเหตุผลหรือจำกัดความ
ว่าชอบแบบไหน ไม่ใช่ว่าอยากจะครอบครอง

ชอบก็คือชอบ
แบบพี่ แบบน้อง แบบเพื่อน หรือแบบอะไรก็ว่าไป
ขอแค่มีความสุขก็โอเคแล้ว
เค้าจะรู้หรือไม่รู้ก็แล้วแต่
แต่บางครั้งเวลาเราชอบใคร บางอย่างมักจะบอกผ่านสายตาอยู่เสมอ ฉันมองเธอด้วยแววตาที่มีรอยยิ้ม ฉันรักที่จะมองไปที่เธอ ดูเธอ ท่าทางทุกอย่างของเธอ

I adore you
My baby, my darling

( i still remember the way i look at my [previous crush].. She's like a devil to everyone, nothing seems to be nice for those people but me, i somehow find its so adorable, what the fuck! Wrong with me? )

I just love to love people
Whats wrong with tht when its a good thing? :)



You Might Also Like

0 comments