Is it easier for you to let me go?

February 06, 2012


In my arms :)

ช่วงเวลาที่เรารอคอย

เราทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่เรารอคอยอะไรสักอย่าง
บางครั้ง ฉันเฝ้ารอมันด้วยความหวังเต็มหัวใจ รอแล้ว รออีก
รอเป็นปี... ก็ยังไม่มีวี่แวว
บางครั้งรอจนลืม และยอมแพ้ไปอย่างเหนื่อยใจ

แต่ทุกสิ่งมีที่ทางและเวลาของมัน

if it's meant to be, it will find its way

ประโยคนี้จริงอย่างแรง
สิ่งดีๆ ที่เรารอคอยมักจะมาหาเมื่อตอนที่เราไม่รู้ตัว
และไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด สิ่งนั้นที่ฉันรอคอยจากเธอ
มันก็มักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฉันหงุดหงิด โกรธ น้อยใจ
และช่วงเวลาที่ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น

และเมื่อมันเกิดขึ้น ในใจฉันเองก็รู้สึกว่า
สิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นสักวัน และแล้วมันก็มาถึง
มันเป็นความรู้สึกในใจ เหมือนลึกๆ ในนั้นรู้อยู่ตลอดว่ามันต้องมีวันนี้

อีกไม่นาน อีกไม่กี่วันเท่านั้น
something's gonna happen :)
ทุกอย่างค่อยๆ ปรากฏ ค่อยๆ เป็นไปในที่ทางของมัน

และเมื่อถึงวันนั้นเราก็จะรู้เอง

J-8!!! DAMMIT!!!

You put your arms around me and I'm home

RUNNAWAY - PLASTISCINES!

You Might Also Like

0 comments