RANDOM COOL KIDS : WORLD TOUR PART 3 : Hong Kong Disneyland / เที่ยวฟรี! ไปกับดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง

July 11, 2014


Random Cool Kids 
World Tour Part 3 
"HONGKONG DISNEYLAND"

All will goes with Thai language,
for an English version , please wait for another part 
and thank you for reading and visiting my blog! 

[For those who wants to view the picture, click the pic to enlarge]
- คลิก ที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่ -


มาอัพต่อตอนที่ 3 ที่มีชื่อว่า ตอนนนนนน ไปดิสนีย์แลนด์กันเถอะ!
เอ๊ย ไม่ใช่สิ แบบนั้นน่าเบื่อแล้ว งั้นขอตั้งชื่อเป็น
ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ฟรีกันเถอะ! 

กรี๊ดดดดดด
ขอเกริ่นก่อนว่า ทริปนี้ถือว่าเป็น "ทริปโชคดี" ก็ว่าได้
เพราะเราได้รับการอุปภัมภ์จากญาติผู้ใหญ่ และเพื่อน เยอะมาก
ทั้งเลี้ยงข้าว พาไปเที่ยว นู่นนี่นั่น ถือว่าดีใจมากๆ ค่ะ :)

ต่อจากตอนที่แล้ว >

ที่เราบอกว่า คริสตี้ เพื่อนคนฮ่องกง กับ คิม พาไปกินข้าว
และคิมกับคริสตี้ก็บอกพวกเราว่า พรุ่งนี้ เรา (คิม) จะพาเข้าดิสนีย์แลนด์
แบบฟรีๆ เราดีใจกันมาก และก็ยังอึ้งๆ คิดอยู่ตลอดว่า
มันคือความจริงใช่มั้ย?

อย่าหาว่าเว่อร์เลย พวกเราก็ไม่ได้อยากรบกวนใครมาก
แต่การที่จะได้เที่ยวดิสนีย์แลนด์ มันก็คือความฝันอย่างนึงของเด็กๆ แล้ว
(ถึงเราจะเคยไปมาแล้วก็เถอะ) ชะนีดิสนีย์อย่างเรา
ย่อมปลื้มใจที่จะได้กลับปราสาทอีกครั้งแน่ๆ 
และการที่จะได้เข้าดิสนีย์แลดน์ ดินแดนแห่งความฝันฟรีๆ เนี่ย
มันดูเหลือเชื่อสำหรับเรามาก! 


เช้านี้เราตื่นกัน 6 โมงตรง ถ้าจำไม่ผิดนะ 
เพราะเราวางแผนกันไว้เมื่อคืน ว่าเราต้องไปก่อนนัดคิม
คือคิมนัดพวกเราไว้ที่เวลา 10 โมงตรง ตรงประตูหน้า ก่อนจะเข้าดิสนีย์เลย
นัดกันแบบปากเปล่า ไลน์ก็ไม่มี เบอร์โทรคิมเราก็ไม่มี
และต่อให้มี เราก็ไม่มีเน็ต (ประหยัดงบประมาณ แหะๆ)

ที่พักเราอยู่จิมซาจุ่ย ซึ่งใกล้กับ MTR มากๆ
เรารีบอาบน้ำแต่งตัว เตรียมพร้อม และไปซื้อของที่เซเว่น

Tips นี้เราได้มาจากแม่ ที่ชอบมาเที่ยวฮ่องกง :
แม่บอกว่า ก่อนจะไปเที่ยวไหนให้เตรียมตัวให้พร้อม
เสบียงและน้ำให้พร้อม และจากประสบการณ์ของเรา
ของกินที่ดิสนีย์ แพงงงงงงงงเหี้ยๆๆๆๆ โอยยยย สิ้นค่ะ
น้ำเปล่า สนนราคาอยู่ที่ 100 บาทไทย.. ส่วนโค้ก เป๊บซี่ไม่ต้องพูดถึงเลย

เราเลยไป 7-11 และซื้อเสบียงของพวกเราเตรียมไว้
ง่ายๆ ก็คือ แซนด์วิช นม น้ำผลไม้ หรือน้ำหวานอะไรก็ได้ที่ชอบ
ส่วนน้ำเปล่า ทุกคนมีขวดอยู่แล้ว เติมมาจากที่พักได้เลย

(ที่นี่ดีอย่างนึง คือมีที่เติมน้ำตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอยู่แล้ว
ถ้าไม่ใช่คนเรื่องมาก หรือติดว่าต้องดื่มน้ำสะอาดจริงๆ ก็อยู่ได้
แบบไม่ต้องเสียตังค์ซื้อน้ำขวดละ 40 บาทตามร้านค้าทั่วไป)

และแล้วเราก็ไปขึ้น MTR กันที่เวลาประมาณ 8 โมง 



เราใช้เวลาเดินทางประมาณ... จำไม่ได้
นั่งจากจิมซาจุ่ย ไปต่อสายสีส้ม แล้วไปซันนี่ เบย์ และไปดิสนีย์แลนด์ 
(น่าจะประมาณนี้นะ เท่าที่จำได้ แต่การไปไม่ยาก หาได้ในเน็ต) 
และแล้วเราก็ถึงก่อนเวลานัด.. ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมาก 
(ปกติจะชิลๆ กัน สายตล๊อด) แต่นี่เรานัดเค้าไว้ แถมเค้าจะพาเข้าฟรี
ต้องทำตัวดีๆ หน่อยนึง :)


ฮั่นแน่! มาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ใช่ม้ายยยยยยยย 
วูดดี้ทักเมื่อเราไปถึง แล้วเราก็หิวโคตรๆ เลยหาที่นั่งกินแซนด์วิชก่อน
อิชั้นก็เตรียมตัวมาพร้อมเกินไป ซื้อแซนด์วิชมาสองอัน คือเพื่ออ
หนักก็หนัก แบกเป้เนี่ยหนักมาก ยิ่งมีน้ำสองขวด.. โอย หลังเคล็ดกันเลย


เราุถ่ายรูปอยู่รอบๆ น้ำพุ 
เออ ลืมบอกไปว่า วันนี้ฝนตก.. ตอนนั่ง MTR สายดิสนีย์แลนด์มา
ฝนตกค่ะ ท่านผู้ชม! คือฝนตกวันที่จะไปดิสนีย์แลนด์! มันไม่ใช่อ่ะ 
คือรู้สึกสิ้นมากกันทั้งหมด แต่บรรยากาศก็ไม่ได้ดูครึกครื้นมากบนรถไฟ
เพราะดูเหมือนมันไม่ใช่ช่วงที่คนจะมาเที่ยวเยอะๆ ก็ใช่สิ อากาศร้อน
แต่พอเรามาถึง ฝนก็หยุดตก และฟ้าก็ใสขึ้นมา
แต่ก็ยังมีครึ้มๆ บ้าง แต่แดดนี่แรงไม่แพ้ไทยเลย

เรื่องที่น่าประทับใจอีกเรื่องคือ พอมาถึง ทุกคนพร้อมใจกันปวดขี้..
เฮ้ย ไม่ใช่สิ! เรื่องที่น่าประทับใจคือ สกิลการหาคนไทยจากกลุ่มคนฮ่องกง
เพราะเราต้องการติดต่อคิมมาก ตอนนั้นเป็นเวลาเกือบจะ 10 โมงแล้ว
เรายัวไม่เห็นคิม แถมยังสลับกันไปขี้ ไม่รู้จะมาปวดอะไรกันตอนนี้
แล้วเรากลัวว่า คิมจะไปรอเราอยู่ตรงไหนรึเปล่า เราอยู่ผิดที่รึเปล่า
เลยตัดสินใจกันว่า จะหาคนไทย และไปขอเน็ตเค้าใช้ 

และแล้วก็ไม่ผิด เรายืนค้นหาคนไทยกับแพร 
จนมองไปเห็นสองสาวผิวสีแทนแต่งตัวเก๋ๆ และจากหน้าตาที่คุ้นเคย
เราฟันธงว่าต้องเป็นคนไทยแน่ๆ เลยหันไปออกคำสั่งกับแพรว่า
แพรมึง! นั่นคนไทยชัวร์ๆๆ มึงวิ่งดิวิ่งงง!!! 

และแล้วก่อนที่นางจะเดินเข้าไปในดิสนีย์ แพรก็วิ่งไปทัน
เรียกสองสาวเอาไว้ แล้วก็ใช่คนไทยจริงๆ ค่า!! 
เราขอให้เค้าแชร์เน็ตมา (อย่างนอบน้อม) และเล่นไลน์คุยกับคริสตี้
มาถึงจุดนี้ต้องยกย่องให้เทคโนโลยี ที่ทำให้ยุคนี้
ติดต่อกับใครก็ได้ง่ายมากๆ ง่ายจริงๆ แค่มีอินเตอร์เน็ต 

แล้วเราก็ได้คุยกับคริสตี้ และคริสตี้ก็คุยกับคิมให้
บอกกับพวกเราว่า คิมมาแล้วนะ รออยู่ที่ประตูมิกกี้เมาส์ ข้างหน้าเลย



ตรงนี้แหละ

ก่อนเข้ามา ก็ทักทายคิม และคิมก็พอเดินเข้ามา
ตอนก่อนจะเข้า จะมีพนักงานตรวจกระเป๋า ซึ่งเราสามคนพูดกันว่า
มึง คือมันจะเข้าง่ายขนาดนั้นเลยเหรอวะ (ยังคงอึ้งและไม่อยากเชื่อ)
และพอมาถึงคิวเราสามคน พี่คิมของพวกเราก็คุยกับพนักงานคนสวย
และนางก็ให้บัตรเรามาสามคน และได้เข้าไป!!

เข้าไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียอะไรเลยค่าาาาาาา
ล้องห้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เด็กกากๆ อย่างพวกเราดีใจมากกกก กรี๊ดดดดๆๆๆ รัวๆๆ 

และพอเราเดินเข้ามา คิมก็ต้องขอลาไปทำงาน
คิมจะประจำอยู่ที่เครื่องเล่นที่เป็นเรือ Jungle River Cruise 
แล้วเราก็ขอบคุณคิมกันใหญ่เลย ซาบซึ้งจริงๆ 


โฉมหน้าบัตรที่แสนรักของพวกเรา


เมื่อเราได้เข้ามา ก็พบว่า อากาศร้อนนนนนนนนนนนนมากกกกก
ร้อนแบบ อยากตายตั้งแต่ตอนเดินเข้า เราหยิบแผนที่ และตารางโชว์
และเดินผ่าน Main Street USA บรรยากาศน่ารักมุ้งมิ้ง
ผิดก็ตรงที่อากาศร้อนแบบ อยากกลับที่พักไปนอนตากแอร์เฉยๆ เลยค่าา

แต่คือเข้ามาแล้ว ก็ต้องเที่ยวให้คุ้ม
และอีกอย่าง มาดิสนีย์ ก็ต้องสนุกสิ เราก็เลยเดินไปเรื่อยๆ 



ผ่าน Tomorrow Land 


และไปนู่นไปนี่ เล่นเครื่องเล่นนู้นนี้ 
อาจจะไม่ได้อธิบายมากถึงเครื่องเล่นต่างๆ นะ 
เพราะเราไม่ได้เล่นครบทุกอัน แต่เล่นเฉพาะอันที่น่าสนุก
และเข้าไปดูเท่าที่จะทำได้ อากาศทำให้เหนื่อยง่ายมากก


น่ารักจุง


เราต่อแถวจะเล่น Space Mountain 
และเราก็พบกับคู่รักคู่นึง ที่... มึงไปจองโรงแรมเถอะค่ะ
เห็นแล้วหมั่นใส้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แบบงุ้งงิ้ง มุ้งมิ้งตลอดเวลา คืออิจฉามั้ยก็อิจฉา (อยากพาแฟนมา) 
แต่คือมันหมั่นใส้มากกกกกก แล้วแบบ ยืนอยู่หน้าพวกเรา
แต่เอาเถอะๆ จะไม่พูดอะไรมาก แต่สิ้นอีกทีคือ ไปต่อแถวอีกที่
ก็เจอพวกแม่งอีก โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย รำ

Space Mountain เป็นอะไรที่สนุกมาก 
เราชอบมากๆ มันสนุก มืดๆ ตื่นเต้นดี แต่น้อยไปหน่อย 
แต่ก็ขำที่ อิแพร (ทอมที่น่ารัก) นางกรีดร้องอย่างหวาดกลัวมากกกกก
และคือ ฮามากกกกก ฮาจนกูไม่กรี๊ดแล้วค่ะ หัวเราะแทน
555555555 มีเพื่อนฮาๆ มันดีอย่างนี้นี่เอง


I love Buzz Lightyear so much!!!!!


Buzz :)


อยากได้มากกก แต่ของใน Shop แพงจริงๆ 
แพงแบบว่า นี่ขนาดเก็บเงินมาจะซื้อของที่นี่แล้วนะ
เคยคิดอยู่ตลอดว่า เออ มานี่จะซื้อของไปเยอะๆ เพราะชอบดิสนีย์มาก
แต่ต่อให้เก็บตังมาเยอะแค่ไหน พอมาดูอีกทีแล้วมันแบบว่าาา
ราคามันแพงจนเราไม่อยากใช้เงินไปกับมันเลย
ถ้าไม่จำเป็น ฮืออออออออ ล้องห้าย 


พี่บัซ



เราเดินๆ กันอยู่ก็เจออลิซ กรี๊ดดดดด
เป็นพวกบ้าเจ้าหญิง เจอแล้วกรี๊ดดด วิ่งตามค่ะ
แต่นางเดินหนีค่าาา 


ส่วนเบลล์ นางก็หนีค่าาาา


มาถึง It's a small world เรามาตอนกำลังจะเที่ยงพอดี
นาฬิกากำลังคุกคูๆ ก็มีหนุ่มน้อยคนนี้ที่ยืนดูนานมากกกก


ตั้งใจมากกกกก น่ารักมากอ่ะ


โฉมหน้าของหนุ่มน้อย 
ที่ดูคุกคู จนมันตีระฆังบอกเวลาเที่ยงตรง มีทหารของเล่น
และตัวอะไรน่ารักๆ ออกมา เด็กคนนี้ยืนดูนานมาก
สงสัยจะชอบจริง ^^


Snow white and the seven dwarfs


เราเข้ามาดูใน It's a small world 
เป็นตุ๊กตาตัวเล็กๆ งุ้งงิ้ง มุ้งมิ้ง แบบเต้นไปเต้นมา
เต้นตามเพลงน่ารักๆ และจะแบ่งตจาม theme ของทวีป และประเทศ


น่ารักมากๆ 


เราจะขอไปอย่างรวดเร็ว 
เพราะการเขียนบล็อกนี่มันค่อนข้างใช้เวลานานเหลือเกิน
รูปเยอะจนลำดับไม่ถูก นี่พยายามเรียงตามลำดับเหตุการณ์
แต่อาจจะมีสลับกันบ้าง ไม่เป็นไร

เราเดินมาที่ Pooh Corner 
จะไปที่บ้านมุมพูห์กันนะ


ระหว่างยืนต่อแถว 
ก็เจอกับ อียอร์จอมดราม่า นางชอบพูดประมาณว่า
''ไม่เป็นไรหรอก ยังไงก็ไม่มีใครสนใจชั้นอยู่แล้วนี่''
คือแบบ ล้องห้ายยยย อย่าดราม่าสิคะ


คริสโตเฟอร์ โรบิน.. ที่มีสี่นิ้ว
เราพยายามสังเกตกับเพื่อนๆ ทำไมนางมีสี่นิ้ว?
จากตอนแรกสังเกตว่า นางน่าจะเป็นตุ๊ด จากการกรีดกรายของนิ้ว
5555555 โอยย ทำลายโลกใสๆ ของเด็กไปอีกกก


ถ่ายกับพูห์บ้าง
มุมพูห์คนต่อแถวเยอะมากกกก 


เด็กน้อยยืนรอ


เสื้อของนางคนนี้เป็นการ์ตูนจากเรื่อง Cinderella 
น่ารักดี คนส่วนมากทึ่มาดิสนีย์แลนด์มักจะแต่งตัวแบบดิสนีย์
ให้เข้ากับบรรยากาศ มองๆ ไปก็น่ารักดี


บ้านมุมพูห์น่ารักมากๆ จะมีรถให้นั่งเข้าไป 
ข้างในจะเป็นตุ๊กตาของตัวละครทุกตัวในเรื่อง
แล้วก็มีเสียง เล่าเรื่องเกี่ยวกับพูห์กับน้ำผึ้งของมัน
แบบใสๆ น่าร๊ากกกก งุงิอ่ะ


ออกมาก็เป็น Shop อีกแล้วค่ะ 
ที่นี่ทำการตลาดดีมากกกก ออกมาจากทุกเครื่องเล่นจะต้องเข้าร้านรัวๆ
อยากได้นะ ทุกอย่างเลย แต่แพงงงงงจังค่าา


บ้านมุมพูห์


เจ้าหญิงน้อย


อ้าว เจออลิซอีกแล้ว คุยอะไรกันนะ


ช่วงเที่ยงๆ บ่ายๆ เราหิวก็เลยพักกันกินแซนด์วิชที่พวกเรามี
คือวันนี้ไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ มีเสบียงที่พกมาตลอด
แต่มันจะแย่ตรงที่ อากาศร้อนมากๆ ร้อนเกินไป คือบ่นหลายรอบ
แต่จริงๆ นะ ดิสนีย์แลนด์ไม่ควรมาเที่ยวหน้าร้อน
เราเคยมาตอนช่วงหน้าหนาว คืออากาศดีมาก ไม่หนาวเกินไป แต่ไม่ร้อน
วันนี้คืออากาศร้อนและอบอ้าวมาก บางครั้งฝนก็ตก
แบบกระปริบกระปอย นิดหน่อย แล้วแดดก็ยังแรงอยู่
และที่แย่คือ ดันเมนส์มาค่าาา แล้วปวด ก็ต้องกินยา
กรากฎว่า ไม่ได้พกมา แต่สิ่งที่ประทับใจมากคืออออ

พี่แพรเค้าเอามา นางเตรียมพร้อมมากกก พกยาตลอดเวลา
อันนี้ดีใจจริงๆ ที่มีเพื่อนพร้อม โอยยย 
การที่พร้อมเสมอนี่มันดีจริงๆ ดีมากก 

แล้วเราก็เดินมาต่อกันที่ 
TOY STORY LAND จ้าา


Toy Story Land จะร้อนเป็นพิเศษ เพราะมันให้อารมณ์แบบกลางแจ้งมาก
เครื่องเล่นต่างๆ ก็กลางแจ้ง แต่น่าสนุกมาก บางอันคนต่อแถวเยอะมาก
เยอะจนไม่สามารถลากสังขารไปรอกับพวกเค้าได้ 


REX


วู้ดดี้ เกิดมายิ้ม

ณ จุดนี้ เราเจอคนจีนด่าค่ะ! คือทริปนี้เป็นอะไรที่..
เจอคนจีนสิ้นๆ เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกอีดอกกก
(ขอใช้คำหยาบอีกสักรอบ) 
คือ เราก็ถ่ายรูปกัน อีคนจีนนางก็ถ่าย ก็รอๆ คิวกัน
แล้วพอกูเข้าไปถ่ายค่ะ อีดอกด่ากู แบบด่าแน่นอน 
ใช้ภาษาจีน แต่แบบ โอ๊ยยยกูฟังไม่ออกแต่มึงด่ากู
เลยด่าแม่งกลับไป อีดอกกกกกกกกกกก ดังๆ แต่นางคงไม่รู้เรื่อง


(คำบรรยายสำหรับหน้าบึ้งๆ รูปนี้ อยู่ใต้ภาพ)

หลังจากนั้นพวกเราก็เจอคนจีนกากๆ อีกครั้ง 
เมื่อเรากับโอ จะไปเล่นเครื่องเล่นที่เป็นรถของแอนดี้ จำชื่อไม่ได้
แต่ทีแรกคิดว่าคนจะน้อย พอเดินเข้าไป ต้องต่อยาวเหมือนกัน
และระหว่างที่ต่อ ตอนแรกก็เดินจะไปยังแถว อีคนจีนคนนึงนางมาแซง
เดินแสกหน้าไปเลยค่ะ ดอกมาก แต่เราก็แบบ เอ๊ะ
เค้ามากับคนนั้นนี่ เออไม่เป็นไรมันมาด้วยกัน เอาเหอะ 

แต่... ไม่ค่ะ นางไม่ได้มีแค่นั้น
พอยืนๆ ไป ไอ้ความที่เราปวดท้อง เราก็นั่งลง คือเหนื่อยด้วย
ก็นั่งยองๆ ที่พื้น แบบรออ่ะ นั่งไปนั่งมา อีเจ๊คนจีนนี่ นางเหยียบตีนค่ะ!
แล้วแบบ ส้นเท้าก็แตก ใส่รองเท้าแองกรี้เบิร์ดแบบของปลอม
(เพราะมันเขียนว่าอะไรไม่รู้ ไม่ใช่คำว่าแองกรี้เบิร์ดอะค่ะ)
คือส้นเท้าแตกหรือใส่รองเท้าไรไม่เกี่ยว แค่อยากบอก
แต่แบบ อีดอกกค่ะที่นางเหยียบเท้ามา 
คือเต็มๆๆๆ ตีนกู!! แล้วแบบ คือมันไม่เจ็บนะ
แต่มึงทำหน้าเฉยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แบบเฉยเหี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เฉยแบบเหมือนไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้นกูเกิดมาไม่เค๊ยไม่เคยเหยีบเท้าใคร
คือมันแค้นตรงที่แบบ แหมมึง เหล่มานิดๆ มองมาก็ยังดี

อีดอกกกกกกค่ะ นางไม่แม้แต่จะมองมา
เราก็ได้แต่ด่ารัวๆๆๆๆ เป็นภาษาไทย ซึ่งนางก็หน้าด้านตามประสาคนจีนกากๆ
แบบ อั๊วไม่แคร์อะ ลื้อจาทำไม

โอ๊ยยยยยยยยยยย ล้องห้ายยยย



หลังจากนั้นก็ไม่มีไร


เกรียนเด็ก ไม่ยอมมองกล้องพ่อ


เออ แล้วมีอีกเครื่องเล่นนึง สนุกมากกกกกก
มันชื่อ Grizzly Gulch คริสตี้แนะนำมา
บอกว่ามันเพิ่งเปิดเมื่อปลายปีที่แล้วมั้ง และสนุกมาก
สนุกพอๆ กับ Space Mountain เราต่อแถวกันนานพอสมควร
และคือร้อนมากกก ตอนรออ่ะ แต่คือก็จะเล่นให้ได้
และพอได้ขึ้นไปนั่ง คือ อิแพรเอาอีกละ
นางร้องตลอดเวลา และร้องฮามากกกกกกกกก
จากที่กรี๊ดๆ กัน คือไม่กรี๊ดแม่งละ หันมาฮา 
คือฮามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ฮาจนเด็กฮ่องกงข้างๆ เรา หันมาขำด้วย 
ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ารักๆ กันไป สำหรับความฮานี้นะคะ
55555555555555555


เก็บตกนิดหน่อย


Mad Hatter! เราใกล้เจออลิซแล้วสินะ?


กรี๊ดดด ในที่สุด ความติ่งชะนีดิสนีย์ก็ทำให้พวกเรายอมต่อแถวยาวๆ
เพื่อที่จะมาถ่ายรูปกับ พี่อลิซ ค่าาาาาาาา
นางน่ารักมากกก แบบเจ้าหญิงทุกตัวที่นี่คัดมาแบบเริ่ดๆ
และจริตจะก้านนี่แบบ มาเต็ม ทำไม้ทำมือ
แอ็คติ้งแบบสุด ชอบมากกก รักนางมากกกก อยากได้มาไว้


รักกันนน


บรรยากาศสวยๆ แต่จริงๆ ร้อนมากกก


ปราสาทเยอะมากที่นี่


เล่นนู่นเล่นนี่กัน สนุกสนาน วันนี้เหนื่อยกันมาก


และพีคที่สุด คือต่อแถวถ่ายรูปกับ Tinkerbell 


คือนางน่ารักมากกกกกก ตัวเล็กๆ 
แต่ผิวสีแทน ท่าทางนางจะร้อนมากกก แอบสงสาร


Main St. USA


เรากลับมาทืี่เมนสตรีทอีกรอบ เพราะเราจะมาจองที่ดูพาเหรด
มาดิสนีย์แลนด์ต้องไปพลาดพาเหรดนะคะ 
เพราะมันอลังการมากกกก และน่ารักมากๆๆๆ ดูแล้วจะร้องไห้อะ
แบบประทับใจจริงๆ มากี่รอบก็ชอบ

ต่อจากนี้จะเป็นรูป Screenshots 
จะให้ดูบรรยากาศที่น่ารักๆ คร่าวๆ ของพาเหรด
คือดูแล้วชอบมากกกกกก มันน่ารักประทับใจมาก
คืออาจจะฟังดูเว่อร์ๆ แต่ดูแล้วแบบ เฮ้ยน้ำตาคลอ
โลกนี้มันสวยงามโคตรๆ (โลกดิสนีย์อะ)
แบบไม่อยากจะออกไปจากที่นี่เลย

ล้องห้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย



คั่นด้วยเจ้าหญิงน้อยที่นั่งข้างๆ 
















ปล. เจ้าหญิงออโรร่า (เจ้าหญิงนิทราของมาเลฟีเซนต์)
สวยเหี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สวยแบบอยากเป็นติ่งพี่เลยอะค่าาาาาาาาาาาาาาา

หลังพาเหรดจบ ก็ต้อนคนเข้า shop อีก ตามสไตล์
พวกเราก็ร้อนกันมามาก เลยเข้าไปตากแอร์หน่อย 
แล้วก็หาซื้อของฝากจากที่นี่ ซึ่งแพงโคตรๆ 


มาใน Shop ก็เจอมนุษย์ป้าคนจีน อีกรอบ แหมวันนี้มีหลายตอนจัง
ตอนนี้ก็คือว่า นางกำลังถ่ายรูปกันอยู่ ไอ้เราก็คิดในใจ
ว่ามึงเลือกวิวได้ดีมากกกกกค่ะ ในร้านขายของ 
แล้วเราก็พยายามจะเดินเลี่ยง จะดูของ แต่ดันใกล้นาง
ซึ่งก็คิดแล้วแหละ ว่าไม่ได้อยากเข้าไปในซีนของนาง 
เราก็เกรงใจเป็น แต่คืออออออ ด้วยความที่คนจีนค่ะ!
นางเอามือมาปัดเราออกมา คือปัดดดดดดกูออกไปปปปปป
คือออออออออ ตอนนั้นเงิบมาก เงิบแบบ ไม่ได้อยากด่า
แต่เงิบแบบ ไม่มีอะไรจะมอบอยากยืนสงบนิ่งไว้อาลัย 2 นาที

สิ้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก คนจีน

และเราก็เหนื่อยกันมามาก
เหนื่อยจริงๆ คือสงสัยตลอดว่า จะเอาแรงที่ไหนไปดูพลุ?
อยากดูมานานแล้วแต่ไม่เคยอยู่ถึงเลย พลุดิสนีย์
แต่สงสัยว่าคนที่มาดูพลุจริงๆ คงมากันตอนเย็น ไม่ก็มาตั้งแต่บ่ายๆ มั้ง
เรามากันแต่เช้าย่อมเหนื่อยมากเป็นธรรมดา...

เอาล่ะ กลับกันดีกว่าาา


พอกลับมาถึง ก็ขออาบน้ำรัวๆ เพราะร้อนมาก
ก่อนที่เราจะแต่งตัว และไปกินข้าวกับญาติของแพรที่นี่
เป็นอาหารจีน ติ่มซำ ร้านดังมาก แถวๆหม่งก๊ก
แล้วคืนนั้นเราก็ไปช้อปอีกรอบบบบ...

ไว้ต่อตอนหน้านะ :) 

Blondfire - Wild and Wasted !





You Might Also Like

3 comments

  1. disney land กรี๊ดแพบบบ ไปhkแต่ยังไม่ไปเหยียบที่นี่เลย สิ้นนนนอะคนจีนกากๆ5555

    ReplyDelete
  2. จบแล้ว อยากอ่านตอนต่อไปชุง

    ReplyDelete
  3. เที่ยวกันมีสีสันดีน้าเด็กๆ

    ReplyDelete