Butterflies

March 14, 2012


เวลาที่เราชอบใคร
คนๆ นั้นมักจะทำให้เรารู้สึก
เหมือนมีผีเสื้อมาบินอยู่ในท้องตลอดเวลา เวลาเจอกัน
ฮ่าๆ
บางครั้งมันก็ยากที่จะพูดนะ ยากที่จะแสดงออก
บางความรู้สึกก็ไม่น่าจะเกิดแต่มันก็เกิดขึ้น
แถมจะทำให้มันหายไปก็ทำไม่ได้ซะด้วย
ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยให้มันลอยอยู่อย่างนั้น ซักวันมันอาจจะหายไปเอง
ทั้งๆ ที่ไม่อยากให้มันหายไป แต่มันก็คงไม่ได้หายไปง่ายๆ
แถมเวลาที่เราชอบใคร
ใจนึงก็อยากจะบอกให้เค้ารู้ อีกใจก็ไม่อยากบอก
เพราะไม่อยากให้เค้าเกลียดเรา ไม่อยากให้เค้าต้องห่างเราไป
เพราะเราชอบเค้าก็เพราะเค้าอยู่ใกล้ๆ เรา แล้วเรารู้สึกดี
ชอบสิ่งดีๆ ที่เค้าทำ ชอบสิ่งที่อยู่ข้างใน
บางครั้งความรัก ก็ไม่ได้ทำให้เราอยากจะครอบครอง
แต่อยากจะให้เค้ารักเรา เราชอบที่เค้ารู้สึกชอบเรา เราก็เลยชอบเค้า
อยากจะอยู่ใกล้ๆ อยากเจอ
แต่พอเจอ ก็เขิน ไม่กล้าคุย
เค้าคงจะคิดว่าเราไม่อยากคุยกับเค้า แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย
อยากคุยด้วยที่สุดในโลก แต่อาจจะยังหาจังหวะไม่ถูก ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร
เวลาที่เราชอบใคร
เราก็มักจะมองเค้า มองอยู่ได้ มองเพราะชอบทุกอย่างที่เค้าทำ
เค้าคงเขินนะ ถ้ารู้ เพราะถ้าเค้ารู้ว่าเรามอง เราก็เขินเหมือนกัน
แต่พยายามแล้ว ก็ยังไม่รู้ว่าทำยังไงถึงจะเลิกมองได้
ก็เลยมองต่อไป
ในใจก็หวังอยู่บ้างว่า ถ้าเค้ามองมาที่เรา
แล้วเค้าอาจจะเข้าใจถึงอะไรบางอย่างในสายตาเรา
ก็บางครั้งสายตาก็บอกอะไรได้มากกว่าคำพูด..


Only heart can feel the meaning of no words by looking in the eyes.

You Might Also Like

0 comments