You're the Light

March 17, 2015


ในชีวิตคนเราคงมีไม่กี่คน
ที่เวลาเราเจอ 
แล้วทำให้เรารู้สึกดีใจ 
จากที่อารมณ์ไม่ดี อารมณ์เสีย อารมณ์เฉย 
กลับยิ้มได้อย่างไม่ทันตั้งตัว
ยิ้มได้แบบกว้างๆ ยิ้มอัตโนมัติ
ยิ้มให้ทุกคน ยิ้มให้แม้กระทั่งคนที่เราเกลียด
อาจเพราะคนๆ นั้นมีพลังงานบางอย่าง
ที่สามารถเติมพลังให้แก่เราได้
เขาอาจไม่รู้ อาจไม่รู้ตัว
แต่พลังงานนั้นมันทรงพลังมากจริงๆ
และไม่ใช่แค่รอยยิ้มที่เกิดขึ้น
พลังงานนั้นยังทำให้เราตื่นเต้น มีไฟ
อยากจะทำอะไรทุกอย่างได้ดีๆ 
แม้กระทั่งข้ามถนน เราก็ไม่กลัวรถชน
ทำได้ทุกอย่างถ้าต้องได้เจอ
ใครที่เคยมีความรู้สึกแบบนี้คงเข้าใจ
เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นตลอด
ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ 
มันคือพลังงานวิเศษ
จากคนพิเศษๆ 
ที่หัวใจเราพาเค้าเข้ามานั่ง
นั่งในใจเรา



You Might Also Like

0 comments