There is A Light (That Never Goes Out)

July 31, 2013


It's weird that some people we met in life can become a strangers at the end 
Everybody has got their own reasons and the way to live their lives
And it's ok if people changes sometimes
*I'm not sad, It just a strange feeling I always have in the night*
Sometime it's sad that they can't remember you anymore
But I, sometimes I do remember all things 
that once amazed me, I'm not talking about my Exs.. no!
But there are some people and some things
for sometime, that they've changed without knowing why

.

.

hmmm

.

.

บางครั้ง คนเราก็มีเหตุผลต่างๆ ที่ทำให้ต้องตัดสินใจทำบางอย่าง
ยิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งได้เรียนรู้ว่า เราคงไม่ได้รู้อะไปไปทั้งหมดหรอก
ในแต่ละสถานการณ์.. เราไม่มีวันรู้ได้เลย
ว่าเหตุใด คนๆ นั้นถึงได้ตัดสินใจแบบนั้น ทำไมไม่ทำแบบนู้น
เราคิดว่ามันมีทางที่ดีกว่า แต่เค้าก็ไม่เลือก
ทั้งๆ ที่มันน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ใช่สำหรับเค้า
(นี่เราพูดถึงอะไรอยู่วะ พิมพ์ไปชักงง)
บางครั้ง.. ต่อให้เราคิดว่าเราฉลาด และรู้ทันคนซักแค่ไหน
เราก็ได้รู้ว่าเราคิดผิด.. เพราะในหนึ่งนาที ตัวเราเองยังสามารถคิดอะไรได้หลายอย่าง
แรนด้อมมาก ตั้งแต่นรกจนถึงสวรรค์ โลดโผนและแปลกได้ถึงขนาดไม่มีใครเดาได้แน่ๆ
เพราะงั้น... เราไม่มีทางอ่านใจใครได้แน่ๆ ไม่มีวันจริงๆ 
เดาน่ะยังพอได้ แต่ถ้าจะหาเหตุผลว่าทำไม เพราะอะไร

ทำไมวันนั้นเธอถึงเลือกไปจากชั้น..

อะไรทำนองนี้ (นั่นตัวอย่างนะเฮ้ย)
เราไม่มีวันรู้ได้
ไม่มีวันจริงๆ และแม่ง.. สิ่งที่แย่ที่สุดก็คือ
ต่อให้เราหาเหตุผล และตีหน้าจริงจังไปคุยกับเค้าสักแค่ไหน
เค้าก็ไม่มีวันบอกเรา ว่าทำไม เพราะอะไร 
นั่นแหละคือสิ่งที่แย่ที่สุด เพราะเราจะไม่มีวันรู้เลยว่าเพราะอะไร

มาถึงตอนนี้ก็ไม่มีวันรู้
(และเราพิมพ์เรื่องอะไรเราก็งงๆอยู่เหมือนกัน)


.

And for tonight, I may not post the 'Smiths' song's 'There's A Light That Never Goes Out'
but I will let my favourite woman of all time, 
Rachael Yamagata
she knows how to sing the broken heart songs
I really really love this song.. I remember watching her played at her concert
she was so amazing! and this song is pretty sad...
I'm not sad tonight, but it is beautiful

You Might Also Like

0 comments