"If All of These Things"

December 20, 2012


"If All of These Things"
จากเรื่องสั้นเกี่ยวกับความรักเรื่องหนึ่งของฉัน

(ที่จริงไม่ได้จะใช้ชื่อนี้ แค่เอาชื่อเพลงมาใช้ก่อน) 

---------------------

...เธอรู้ดี ทุกครั้งที่เราคุยกันฉันจะพยายามบอกอะไรสักอย่างกับเธอ
มันแฝงอยู่ในคำพูดทุกคำของฉัน 
ฉันรู้ตัวว่าตาเป็นประกายเมื่อคุยกับเธอ อย่างที่เค้าว่า 
ถ้าอยากรู้ความในใจให้มองที่ตา เธอคงรู้ดีหมดแล้ว

ฉันไม่ใช่คนแสดงออกความรู้สึกเก่ง พูดเก่งน่ะทำได้ 
แต่เรื่องความในใจฉันจะไม่มีวันพูดออกไปตรงๆ 
นอกจากว่าเธออยากจะฟังจากปากฉันจริงๆ
ซึ่งฉันก็คิดว่ามันคงไม่สำคัญอะไรมากถ้าจะพูดเรื่องนี้กับเธอ 
ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่เห็นค่า แต่ทุกสิ่งมีเวลาของมันเอง
ฉันเชื่อว่าสักวันเธอก็คงจะได้ยินมันจากปากของฉันเอง...

You Might Also Like

0 comments