คุณครับ

April 04, 2012


เวลาคุณอยู่ใกล้ๆ
ทำให้ผมไม่มีกะใจจะทำอะไร
หรือแม้แต่จะคิดอะไร

ใครพูดอะไรกับผม
ผมจะตอบตามที่สมองจะคิดได้
แค่เพียงเสี้ยวเดียวเท่านั้น

เพราะทุกสิ่งที่ผมมองเห็น
ที่ผมมองคุณ
มันครอบงำจิตใจผมไว้หมดแล้ว

ผมไม่เป็นตัวของตัวเองเวลามีคุณอยู่ใกล้ๆ
แต่ถ้าเราได้มองหน้ากัน คุยกัน เข้าใจกัน
คุณรับรู้ คุณยอมรับ
ผมมีความสุข

ผมมีความสุขมากเวลาที่ได้เจอคุณ

ผมยังจำวันนั้นได้ วันที่ผมกับคุณอยู่ด้วยกัน
ผมไม่สามารถละสายตาไปจากคุณได้เลย
เพราะทุกสิ่งที่คุณทำ
ทุกท่วงท่าที่คุณเคลื่อนไหว
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร มันทำให้ผมตกหลุมรัก

แต่ผมไม่บอกคุณหรอก
ผมจะไม่บอกคุณ... สำหรับตอนนี้นะ

ผมคิดว่าคุณน่าจะรู้ได้เอง
คุณน่าจะรู้อะไรบางอย่างในสายตาของผม
เวลาที่ผมมองคุณ

และคุณเองก็เหมือนกัน
คุณพูดกับผมว่าอะไรนะครับ ด้วยสายตาแบบนั้น?

You Might Also Like

0 comments